BẠN ĐANG RẤT CẦN ?

Phủ sóng hàng ngàn từ khóa với
Dịch vụ SEO chuyên nghiệp hàng đầu

HKMEDIA giúp bạn xây dựng một chiến lược SEO tổng thể không chỉ giúp website của khách hàng lên TOP hàng nghìn từ khóa mà thương hiệu của bạn cũng được marketing rộng rãi trên internet.

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

Chiến lược SEO tổng thể giúp website phát triển toàn diện

Trở thành kênh thông tin, kênh bán hàng thu hút hàng nghìn khách hàng tiềm năng. SEO tổng thể tạo ra nội lực cho website quyết định sự bền vững, ranking hàng nghìn từ khóa khác nhau, tăng lưu lượng truy cập của người dùng vào web.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA

Dịch vụ SEO từ khóa là chiến lược SEO tập trung vào số lượng nhất định các từ khóa độ khó, lưu lượng truy cập cao hàng tháng. Những từ khóa được sử dụng thường là những từ khóa chính trong lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.

Tất nhiên là với việc lên top hàng ngàn từ khóa mỗi tháng, khách hàng sẽ thường xuyên nhìn thấy website của bạn, họ truy cập và mà mang đến nguồn traffic cho website. Nguồn traffic tự nhiên của bạn sẽ được duy trì và tăng trưởng liên tục ngay cả khi dịch vụ SEO dừng lại.

Bạn sẽ nhận được gì ?

Bạn sẽ nhận được gì từ dịch vụ SEO của HK-MEDIA

Gói giá dựa trên tình hình chung của từng ngành, vì vậy để có được thông tin phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy để chúng tôi nghe câu chuyện của bạn, mục tiêu và hướng phát triển của bạn.

HK-Media với sứ mệnh
xây dựng thương hiệu cho bạn

Chúng tôi có sứ mệnh thay đổi cách nhìn của bạn về Thương hiệu. Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường và giúp cho việc bán sản phẩm trở nên dễ dàng với giá cao hơn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn dịch vụ xây dựng thương hiệu và marketing doanh nghiệp, vui lòng liên hệ trực tiếp holtine hoặc hoàn thành form bên cạnh:



    Quy trình triển khai SEO tại HKMEDIA

    Tiên phong về phương pháp & kỹ thuật SEO

    Google thay đổi thuật toán không ngừng, HKMEDIA hiểu và luôn cập nhật những thay đổi nhanh chóng nhất. Mọi thuật toán, đánh giá dù “ẩn” vẫn đảm bảo được tối ưu. Bởi hơn ai hết, 6+ năm qua chúng tôi đã và đang hiểu Google như vậy.

    Hãy để HKMEDIA, chúng tôi lắng nghe câu chuyện của bạn với mục tiêu và hướng phát triển tương lai mong muốn của bạn. Để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một phương pháp phù hợp – hiệu quả và tối ưu ngân sách Marketing nhất. Ngay cả khi bạn mong muốn tự thực hiện SEO – Thuê team Inhouse – Thuê Agency. 

    • Bước 1 – Nghiên cứu ngành của doanh nghiệp
    • Bước 2 – Nghiên cứu thị trường – đối thủ
    • Bước 3 – Audit website (phân tích – kiểm tra website)
    • Bước 4 – Chiến lược Content
    • Bước 5 – Thực hiện SEO Offpage

     

    Có thể bạn sẽ nghĩ, chi phí đầu tư SEO là quá lớn?

    Nhiều người cho rằng bỏ ra chi phí đầu tư cho SEO trên 50 triệu là quá lớn. Tuy nhiên, nếu so sánh với Google Ads thì nó không đáng là bao. Vì quảng cáo của bạn bị giới hạn đối tượng tiếp cận, mỗi click là một lần mất tiền dù họ chưa phải khách hàng. Quảng cáo Google dừng, bạn sẽ không có bất kỳ traffic hay contact tăng.

    CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT ?

    Với HK-Media, bước tiến mới cho doanh nghiệp

    Chúng tôi giúp giải gỡ các vướng mắc còn tồn đọng trong doanh nghiệp, để cùng các doanh nghiệp bứt phá thành công trên thị trường.

    Tăng mức độ tương tác trên mạng xã hội.

    Khi người dùng và những người quan tâm tương tác với doanh nghiệp trên mạng xã hội thì họ cũng mong muốn nhận lại được sự phản hồi của doanh nghiệp. Bằng mạng xã hội doanh nghiệp có thể theo dõi, tương tác với cộng đồng đang quan tâm đến thương hiệu của mình, làm họ ngạc nhiên và thích thú khi họ đang có cảm xúc tích cực với doanh nghiệp hoặc ngược lại hỗ trợ và khắc phục các tình xuống, cảm xúc tiêu cực để mọi chuyện không trở nên tồi tệ hơn.

    Mọi người nói về doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội.

    Mạng xã hội là mạng lưới thông tin rộng cho phép mọi người bình luận, đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp. Đăng về doanh nghiệp của bạn và tương tác với người tiêu dùng thông qua nhận xét, chia sẻ và tin nhắn trực tiếp có thể giúp bạn nâng cao mức độ hiển thị thương hiệu của mình trước công chúng.

    Khách hàng của bạn có trên mạng xã hội

    Theo thống kê, người dùng các mạng xã hội tại Việt Nam đang tăng nhanh chóng, phổ biến nhất với các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter… Facebook có tới 80% lượng người sử dụng ổn định trong độ tuổi 16 – 50. Trên 50 tuổi tỉ lệ này là 55%. Đây chính là mảnh đất để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

    Mọi người tìm kiếm thông tin doanh nghiệp của bạn.

    Với xu hướng Internet ngày nay, các doanh nghiệp có cơ hội để đạt được một lượng khách hàng lớn hơn thông qua nội dung chất lượng dưới nhiều hình thức. Đầu tư xây dựng nội dung hữu ích, khách hàng sẽ là người chủ động tìm kiếm doanh nghiệp của ban. Đây là một phương pháp lâu dài thu hút các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo các diễn đàn trên Facebook, Twitter…

    Luôn đón đầu xu hướng.

    Cộng đồng trên mạng xã hội nhanh chóng cập nhật những điều mà họ quan tâm. Khi doanh nghiệp có trên mạng xã hội, bạn có thể tiếp cận những điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó, tạo lập chuyển đổi sản phẩm, dịch vụ của mình phù hợp với xu hướng.

    Thiết lập doanh nghiệp của bạn như một cơ quan.

    Vận hành mạng xã hội như một cơ quan, có sự nhất quán giúp cho khách hàng từng bước hiểu rõ và tin tưởng doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Đây là cách xây dựng niềm tin với khách hàng. Điều này cũng góp phần xây dựng thương hiệu của bạn uy tín hơn.

    Quản lý và Theo dõi Chiến dịch.

    Doanh nghiệp có thể triển khai, xem xét, kiểm tra hiệu quả quảng cáo thông qua những mạng xã hội. Doanh nghiệp cũng có thể quảng cáo chọn lọc các đối tượng theo giới tính, độ tuổi hay khu vực sinh sống… Đây là cách thức quảng cáo hiệu quả giúp doanh nghiệp phân loại được khách hàng mục tiêu. Các nền tảng mạng xã hội sẽ cung cấp một phần dữ liệu cơ bản để doanh nghiệp có được các dữ liệu theo dõi hiệu quả của chiến dịch.

    Thu hút khách hàng mới

    Khi doanh nghiệp chưa đưa ra chiến lược truyền thông thì bạn vẫn có thể theo dõi những gì mọi người đang nói – tốt hay xấu – về công ty, đối thủ cạnh tranh và xu hướng chính của bạn. Bằng cách đại diện cho doanh nghiệp, bạn có thể xây dựng uy tín chuyên môn và liên kết với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Thông qua xã hội có thể hướng mọi người đến các chương trình tiếp thị khác của bạn, nơi bạn dễ dàng tiếp khách hàng tiềm năng hơn.