Marketing

Giải pháp Marketing Online cho kinh doanh ghế massage

3 năm trở lại đây thị trường ghế massage đang nhận được nhiều sự quan tâm chào đón nồng nhiệt bởi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tăng cao. Đặc biệt đối với những người con đi xa thì việc về nhà thường xuyên với bố mẹ lại bị hạn chế nên việc lựa chọn một món quà ý nghĩa sẽ tạm thời giúp đỡ họ an tâm phần nào tới sức khoẻ người cao tuổi.

Online đang dần chiếm vị thế và trở thành kênh truyền thông chủ chốt trong mọi lĩnh vực, điều đó lý giải tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp marketing làm công cụ chính để tiếp thị khách hàng hiệu quả nhanh nhất.

Vấn đề của bạn 

  • Bạn đau đầu với việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Có quá nhiều người cạnh tranh với bạn, làm sao để thu hút và tạo niềm tin để khách hàng gọi cho bạn mà không phải người khác.
  • Làm sao để chủ động tiếp cận và khơi gọi nhu cầu trong khách hàng, chăm sóc khách hàng và biến khách hàng từ tham khảo đến quyết định đặt hàng

Giải pháp nào để tăng tính hiệu quả? 

  • Website: website là một công cụ mà người kinh doanh ghế masage nên có và cần có. Nó như một sàn giao dịch online thu hút những người có nhu cầu đến với bạn.
  • SEO, Google adwords: Để khách hàng biết và tìm đến với website của bạn, SEO là công cụ hiệu quả trong dài hạn, Google adwords là cách hiệu quả nhất trong ngắn hạn.
  • Diễn đàn: Quảng bá sản phẩm của bạn trên các trang web, diễn đàn khác bằng những bài viết khác biệt và thu hút để khách hàng gọi cho bạn mà không gọi cho đối thủ của bạn.
  • Facebook, youtube: Quảng cáo facebook, youtube là cách để bạn chủ động tiếp cận khách hàng, khơi gợi nhu cầu cho khách hàng.
  • Email marketing: email marketing là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp nhất, chăm sóc và biến người không có nhu cầu thành có nhu cầu cũng nhờ email marketing.

Lợi ích khi làm marketing online cho kinh doanh ghế masage 

  • Chi phí cho một khách hàng tiền năng dao động từ 50.000đ – 100.000đ. Một con số có lẽ là khó tin đối với bạn. Nhưng đó hoàn toàn là điều có thể nếu bạn biết áp dụng những công cụ marketing online vào việc kinh doanh của mình.
  • Không cần những công cụ marketing tốn sức lực và chi phí như: phát tờ rơi, treo banner, … mà bạn vẫn có khách hàng đều đặn.
  • Khách hàng thấy bạn mọi lúc, mọi nơi, và khi có nhu cầu chắc chắn họ sẽ gọi cho bạn.
  • Khách hàng tin tưởng và chỉ muốn làm việc với bạn nhờ cách marketing qua nội dung vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp của bạn.
  • Bạn không còn lo lắng về sức ép doanh số hàng tháng với lượng khách hàng thường xuyên và không ngừng tăng bởi tính chất seo từ website.
  • Kết hợp hoàn hảo các công cụ marketing online, bạn không bao giờ lo thiếu khách hàng để tư vấn. Điều còn lại là hãy tư vấn thật tốt bạn sẽ trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực tưởng chừng vô cùng khó khăn này.

Giải pháp marketing online theo hệ thống HK Media đang thực hiện tốt như thế nào? 

Trong bài viết dưới đây HK Media xin được chia sẻ tới quý bạn đọc:

1. Website
Giao diện :

Xét trên bình diện tổng thể :

– Màu sắc của website phải phù hợp các tiêu chí :

Ngành nghề
Thương hiệu của công ty
Cách phân bổ màu chính phụ trong web
– Logo trên website :

Logo thể hiện cho sức mạnh, ý chí giúp nhận diện thương hiệu của bạn vì vậy chọn một logo như thế nào chuẩn và vị trí đặt tại đâu trên website để tăng tính định vị cũng là một vấn đề hết sức phải cân nhắc

Xét trên bình diện chi tiết :

Các danh mục trên webite :

Danh mục chính ( Danh mục chính như thế nào để người đọc dễ sử dụng, để truyền tải hết thông tin cần cung cấp, để hỗ trợ SEO đưa website lên TOP ? )
Danh mục phụ ( Danh mục phụ như thế nào để mô tả chi tiết thông tin từ danh mục chính, những thông tin gì người đọc quan tâm, hỗ trợ SEO tốt ? )
Nội dung:

Tất cả những gì có trong website được gọi chung là nội dung, và yếu tố quan trọng nhất trong đó chính là hệ thống bài viết – linh hồn của website.

Hệ thống bài viết chính là phần khách hàng sẽ đọc và từ đó hiểu về doanh nghiệp bạn, tin tưởng doanh nghiệp bạn, mua sản phẩm của bạn, trở thành khách hàng trung thành của bạn

Loại bài viết trong Website:

Bài chốt hàng ( Bài đinh )
Bài chia sẽ ( những chủ đề nào khách hàng đang mong muốn có thêm kiến thức, đây sẽ là yếu tố giúp tăng lòng tin của khách hàng đối với website bên cạnh những bài viết về sản phẩm hay dịch vụ )
Bài hỗ trợ bài chủ lực chốt sale ( những bài viết bổ trợ thông tin đưa ra từ bài viết chốt hàng, những bài viết này sẽ thuyết phục khách hàng giúp họ nhận thấy sự cần thiết của sản phẩm hay dịch vụ của bạn đưa ra, từ đó sẽ dẫn họ đến bài viết chốt hàng để họ hành động )
Chức năng :

Một Website hiện nay đòi hỏi giải quyết được tất cả những mong muốn của khách hàng nếu muốn chốt sale cũng như tăng khả năng này lên 50%, những mong muốn cơ bản của 1 khách hàng :

Được trao đổi để nắm thông tin
Được trả lời thắc mắc
Được liên lạc
Và để làm được tất thảy những yêu cầu trên website cần trang bị các chức năng :

Chat trực tuyến với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng ( Tên, sdt, email, thắc mắc ….)


2. Facebook
Quảng cáo tăng like

Cần chọn lựa bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất ? Cần tiến hành thiết lập quảng cáo như thế nào để hiệu quả nhất ?

Quảng cáo bài viết

Bài viết bán hàng nên viết theo mô típ nào để phù hợp với nội dung quảng cáo, lĩnh vực/ sản phẩm cần quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, phải chạy quảng cáo bài viết này thế nào để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả ?

Quảng cáo trang

Khi có trang web thì ngoài việc để khách hàng chủ động tìm thấy trên google thì Facebook là một kênh đắc lực không kém, thông qua những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn tìm về trang web của bạn

Nếu lượng người dùng vào trang web của bạn thường xuyên trang web của bạn sẽ được đánh giá chất lượng cùng với sự kết hợp SEO thì tự động sau một thời gian sẽ lên TOP mà không tốn phí

Quảng cáo địa điểm

Với quảng cáo này sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán kính như thế nào

Sẽ có những tính năng giúp khách hàng thấy được vị trí của doanh nghiệp bạn trên bản đồ, số điện thoại của bạn,…

Remarketing

Một trong những cách quảng cáo tốt nhất hiện nay chính là tái quảng cáo lại với những khách hàng đã từng chú ý tới sản phẩm của bạn trên internet, đây là lượng khách hàng tiềm năng hơn hẳn việc phải tốn nhiều chi phí và công sức đi tìm kiếm những người mới, những người chưa có xác minh nào chứng tỏ chắc chắn họ sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn

Remarketing không cần có nhiều thông tin về khách hàng bạn vẫn có thể làm được

Remarketing bạn không tốn nhiều chi phí như khi thiết lập một quảng cáo mới

Những phương thức giúp remarketing hiện nay :

Qua webstie
Qua video
Qua email, số điện thoại
Qua tên, số điện thoại
Hệ thống chức năng :

Bao gồm các tính năng giúp người dùng khai thác và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn đồng thời có thể dễ dàng quản lý các quảng cáo mà mình thiết lập, một vài trong số đó :

Power editor để quảng cáo dễ hơn
Pixel: thu thập thông tin khách hàng
Đối tượng: tạo tệp khách hàng
Trình quản lý quảng cáo: thống kê, quản lý quảng cáo
Trình quản lý doanh nghiệp: quản lý theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có nhiều nhân viên cùng dùng tài khoản thẻ
Hệ thống kỹ thuật hiện nay :

Những kỹ thuật này giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng thay vì thủ công tốn thời gian thì khi biết các thủ thuật cũng như đường tắt sẽ rút ngắn thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn, một vài công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay :

Kỹ thuật tăng like
Kỹ thuật tăng view
Kỹ thuật check in
Kỹ thuật live stream


3. Quảng cáo Google
Quảng cáo google giúp website bạn ở vị trí 1,2,3 từ đó giúp dễ dàng được khách hàng để ý và nhấp chuột vào nhất.

Nhưng một vài thông tin cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn sẽ được ở vị trí cao hơn thật sự chưa hoàn toàn chính xác, tuy nhiên điều chắc chắn rằng quảng cáo của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều yếu tố mà google quan tâm trong đó có chi phí

yếu tố google quan tâm ngoài chi phí :

Từ khóa quảng cáo ( Từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất ? )
Thông điệp quảng cáo ( Điều gì khách hàng bạn đang cần nhất ? )
Trang đích trỏ về ( Nội dung bạn muốn khách hàng tìm hiểu, nơi bạn có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào ? )

quảng cáo Google ghế massage
4. SEO
Kết hợp với quảng cáo Goole thì SEO giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1, trang 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng có thể thấy được bạn.Seo giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn.

Seo location ( Seo vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc )
Seo Video ( Loại hình ít cạnh tranh và dễ lên TOP )
Seo bài viết ( Những vấn đề có thể dẫn dụ người đọc vào website của bạn )
Seo Facebook ( Đưa người đọc đến với kênh bán hàng thứ 2 ngoài website của bạn )
Các công cụ SEO

Công cụ phân tích đối thủ để biết đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào từ đó tìm ra điểm khác biệt trong cách Seo mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều nguồn lực và rút ngắn thời gian
Công cụ phân tích tình trạng website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh
Các công nghệ SEO

Blogger
Wordpres
5. Email
Email marketing online không phải gửi mail để bán hàng mà cao hơn chính là gửi mail cho khách hàng những giá trị họ cần, sau đó khiến họ yêu thích, sau đó họ mong muốn có được, cuối cùng họ bắt buộc phải mua hàng của bạn

Email nào sẽ dùng cho mục đích

Thông điệp email cho chiến dịch

Email nào sẽ dùng cho mục đích thu hút khách hàng ( nội dung trong email này sẽ có những gì để người đọc tiếp tục đọc những email tiếp theo ? )

Email nào sẽ dùng cho mục đích khiến khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm ( Nội dung trong email này sẽ có những gì để người đọc mong muốn nhận email tiếp theo ? )

Email nào sẽ dùng cho mục đích kêu gọi khách hàng liên hệ hoặc đăng kí ( Nội dung trong email này sẽ có những gì để người đọc

Số lượng email cho từng thông điệp

Với nhận thức ngày càng tiến bộ của khách hàng điều này dẫn đến 2 tâm lý : e dè và cảnh giác ngày càng tăng cao do vậy để có thể thuyết phục được họ không thể chỉ qua một vài email mà đòi hỏi cần có plan cho từng thông điệp email, phải xác định rõ cần bao nhiêu email để có thể làm họ chấp nhận thông điệp mà mình gửi đi đồng thời chờ đợi thông điệp tiếp theo và cuối cùng là chốt hàng

Thời gian gửi email cho từng thông điệp

Phải biết rõ khách hàng của bạn là ai, họ sẽ có thời gian cho việc đọc email là khi nào ? Có như vậy thì khả năng đọc cao, email không bị lãng quên cũng như không ảnh hưởng đến khách hàng

Tần suất gửi email cho từng thông điệp

Bạn sẽ có kế hoạch gửi email thế nào? Cách bao lâu sẽ gửi một lần ? Và sẽ gửi bao nhiêu lần như vậy ? Đây là điều khá quan trọng trong việc nhắc nhở khách hàng về bạn nhưng không làm họ cảm thấy bị làm phiền.

Lập Kế Hoạch Marketing Online Cho Ghế Massage

HK Media có thể giúp gì cho bạn – Liệu có đáng để bạn gửi gắm niềm tin không ? 

Bạn đã thực hiện chiến lược giải pháp Marketing Online cho việc kinh doanh ghế Massage của mình chưa? Nếu chưa thì bạn đã thua đối thủ của mình ngay trong cuộc đua của thời đại 4.0 này rồi đấy. Bởi dù muốn hay không, Marketing Online vẫn đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu bởi hiệu quả mà nó mang lại bởi các chiến dịch quảng bá truyền thống. Vì vậy, hãy nhanh chóng lên kế hoạch ngay hôm nay, HK Media sẽ cùng bạn xây dựng một chiến lược Marketing Online hiệu quả.

Bấm máy gọi ngay tới chuyên gia để nhận tư vấn với gói dịch vụ hợp lí theo Hotline: 0979167893

Author

admin

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.